PHÚ QUỐC - VÁCH NGĂN VỆ SINH KHU NGHỈ DƯỠNG RESORT & SPA - BÁO GIÁ VÁCH VỆ SINH | CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL

 
Tin Tức

Mang VÁCH NGĂN VỆ SINH Compact đến với PHÚ QUỐC - Khu nghỉ dưỡng Resort & Spa Móng Tay

Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc được xác định là trung tâm du lịch sinh thái và trung tâm giao thương tầm cỡ khu vực và quốc tế

VÁCH NGĂN VỆ SINH TẠI PHÚ QUỐC, VÁCH NGĂN VỆ SINH KHU NGHĨ DƯỠNG RESORT

Theo xu hướng phát triển của thời đại nói chung và của những thành phố công nghiệp nói riêng như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội… nhu cầu của khách hàng luôn nhắm đến sự đơn giản, tính tiện lợi và độ thẩm mỹ. Theo đó, VÁCH NGĂN VỆ SINH ra đời và nhận được sự quan tâm của cả nhà thầu xây dựng, nội thất và người sử dụng, nó đáp ứng và khắc phục được rất nhiều những nhược điểm mà các vật liệu xây dựng cũ mắc phải, nổi trội là tính linh động, gọn nhẹ, kháng bẩn và độ thẩm mỹ cao.

 

Vách ngăn vệ sinh AVI- Chuyên cung cấp và lắp đặt vách ngăn vệ sinh Compact, MFC

 

Với đà phát triển của các công trình xây dựng trong thành phố, VÁCH NGĂN VỆ SINH trở nên là một phần không thể thiếu, dẫn đến sự cạnh tranh khóc liệt của những nhà cung cấp và thi công loại kết cấu này. Để tạo nên nét chấm phá riêng, AVI chúng tôi dựa vào chất lượng của sản phẩm mình cung cấp và đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thời gian thi công nhanh chóng, nhằm mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình. Kể từ khi ra đời cho đến năm 2016, AVI đã hoàn thành những mục tiêu đề ra và dành được nhiều sự tín nhiệm của chủ đầu tư cũng như những lời mời gọi từ các chủ đầu tư đến từ các địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước. Năm 2017, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hướng phát triển xa hơn của AVI khi hợp tác thành công cùng các khu du lịch và nghỉ dưỡng sang trọng tại đảo PHÚ QUỐC.  

 

Vách ngăn vệ sinh AVI- Chuyên cung cấp và lắp đặt vách ngăn vệ sinh Compact, MFC

 

PHÚ QUỐC được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo PHÚ QUỐC cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. PHÚ QUỐC được xác định là trung tâm du lịch sinh thái và trung tâm giao thương tầm cỡ khu vực và quốc tế. Tại đây có nhiều thắng cảnh đẹp như Vườn quốc gia Phú Quốc, Khu bảo tồn biển Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc (vườn thú bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam), Công viên giải trí Vinpearl land… Phương tiện di chuyển rất đa dạng chủ yếu bằng máy bay, tàu cao tốc hay phà. Theo dữ liệu theo dõi của trang Skyscanner Singapore trong 3 năm qua, PHÚ QUỐC(Việt Nam) là điểm đến tăng trưởng mạnh và thu hút đông khách nhất năm 2016. Tính đến đầu năm 2017, lượng khách du lịch đến Phú Quốc dự kiến tăng 202%, cao nhất trong tất cả các điểm du lịch của Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc.

Vách ngăn vệ sinh AVI- Chuyên cung cấp và lắp đặt vách ngăn vệ sinh Compact, MFC

 

AVI hiểu rằng nếu Hệ Thống VÁCH NGĂN VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL mang lại thành công vang dội và nhận được phản hồi tích cực từ phía chủ đầu tư cũng như người sử dụng thì đây sẽ là 1 bước tiến mới đem lại uy tín chất lượng và tiếng vang cho AVI trong lĩnh vực thi công Vách Ngăn Vệ sinh. Một trong số đó phải kể đến công trình mang tầm quốc tế mà AVI đang đảm nhận, đó là thay đổi diện mạo lẫn không gian sinh hoạt vệ sinh cho toàn bộ Khu nghỉ dưỡng Resort & Spa Móng Tay nằm tại mũi Móng Tay, xã Cửa Cạn, Phú Quốc do Chủ đầu tư AB Corporation triển khai. Đây là khu vực có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những rạn san hô còn hoang sơ rất đẹp, thu hút khá đông du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Vì lẽ đó mà nhà đầu tư muốn tìm kiếm một giải pháp tối ưu – hiện đại – sang trọng trong thiết kế không gian vệ sinh để có thể phù hợp với thị hiếu và yêu cầu của du khách trong và ngoài nước. Nhà đầu tư muốn Hệ thống phòng vệ sinh phải đảm bảo được sự thông thoáng, rộng rãi và đáp ứng được lượng khách sử dụng khá đông. Khi được AVI giới thiệu về TẤM COMPACT HPL trong thiết kế VÁCH NGĂN VỆ SINH sẽ tạo ra nét tinh xảo, dễ lắp ráp và thi công, độ bền vững chãi với thời gian. Chủ đầu tư đã đồng ý và ký kết hợp đồng ngay sau đó. Dự án này mở ra một trang mới trong hướng phát triển của AVI và cũng là sứ mệnh của chúng tôi trong năm 2017 – ĐƯA VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT RA ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC!

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất!

---------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần Thương mại Xuât nhập khẩu AVI

Trụ sở chính: 45 Đường số 2, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0909. 900. 744 – Mr.Quang

E-mail: vachvesinhavi@gmail.com

 

 

 
Các tin khác