BIÊN HÒA - VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT, MFC - BÁO GIÁ VÁCH VỆ SINH | CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL

 
Tin Tức

TẬN HƯỞNG “NÉT HUYỀN BÍ PHƯƠNG TÂY” TRONG THIẾT KẾ VÁCH NGĂN VỆ SINH COMPACT HPL NATION BAR BIÊN H

Là một trong số những đơn vị thiết kế uy tín và thi công chuyên nghiệp VÁCH NGĂN VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL đạt chuẩn chất lượng cao. AVI tự hào giới thiệu và mở rộng phạm vi thi công VÁCH NGĂN VỆ SINH trên toàn quốc. Sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm TẤM COMPACT HPL cùng thiết kế hiện đại, ấn tượng, khả năng chống thấm nước và độ bền vững chắc với thời gian đã và đang dẫn đầu xu thế thiết kế HỆ THỐNG PHÒNG VỆ SINH mới theo xu hướng hiện đại thay thế dần những mẫu thiết kế truyền thống mất khá nhiều chi phí, thời gian nhưng độ bền, công năng và tính thẩm mỹ lại khá thấp. TẤM COMPACT HPL trong Thiết kế VÁCH NGĂN VỆ SINH không những tạo nên vẻ đẹp, sang trọng cho khu vực quan trọng nhất của công trình mà còn thể hiện đẳng cấp cho công trình đó.

VÁCH NGĂN VỆ SINH QUÁN BAR BIÊN HÒA

Là một trong số những đơn vị thiết kế uy tín và thi công chuyên nghiệp VÁCH NGĂN VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL đạt chuẩn chất lượng cao. AVI tự hào giới thiệu và mở rộng phạm vi thi công VÁCH NGĂN VỆ SINH trên toàn quốc. Sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm TẤM COMPACT HPL cùng thiết kế hiện đại, ấn tượng, khả năng chống thấm nước và độ bền vững chắc với thời gian đã và đang dẫn đầu xu thế thiết kế HỆ THỐNG PHÒNG VỆ SINH  mới theo xu hướng hiện đại thay thế dần những mẫu thiết kế truyền thống mất khá nhiều chi phí, thời gian nhưng độ bền, công năng và tính thẩm mỹ lại khá thấp. TẤM COMPACT HPL trong  Thiết kế VÁCH NGĂN VỆ SINH không những tạo nên vẻ đẹp, sang trọng cho khu vực quan trọng nhất của công trình mà còn thể hiện đẳng cấp cho công trình đó.

Vách ngăn vệ sinh AVI - Chuyên thi công vách ngăn vệ sinh compact, MFC

Mới đây, AVI đã thành công trong việc lắp đặt hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL cho Nation Bar  Biên Hòa, một địa điểm giải trí cực thú vị dành do giới trẻ, nằm ngay trên  đường Võ Thị Sáu - trung tâm Thành phố Biên Hòa - ĐỒNG NAI. Quán được trang trí theo phong cách Châu Âu, cảm giác khác biệt khi vừa đặt chân vào quán bởi nội thất, âm nhạc hiện đại và thái độ phục vụ tận tình của nhân viên tạo nên một không gian vô cùng thoải mái và thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Vị chủ quán đã chọn tông màu đen sang trọng, tinh tế và huyền bí của phương Tây là màu chủ đạo trong thiết kế nội thất quán bar cũng như thiết kế HỆ THỐNG VÁCH NGĂN VỆ SINH. TẤM COMPACT HPL màu đen đi kèm với bộ phụ kiện inox 304 mang đến cho hệ thống phòng vệ sinh lối kiến trúc phóng khoáng và hiện đại với điểm nhấn là màu gạch bông lót sàn truyền thồng, độ sáng bóng của bộ phụ kiện INOX 304 đi kèm tạo nên sự phá cách, không trộn lẫn với công trình vách ngăn vệ sinh nào.

Vách ngăn vệ sinh AVI - Chuyên thi công vách ngăn vệ sinh compact, MFC

Sự mới lạ trong thiết kế vách ngăn vệ sinh Compact HPL và sắc đen huyền bí mang đậm nét phương Tây đã tạo nên một không gian sử dụng rộng rải, sang trọng và hiện đại hơn nhưng vẫn dung hòa được nét đẹp truyền thống bởi những mảng gạch bông lót sàn đan xen những gam màu nóng, lạnh trung hòa làm nổi bật không gian cho người sử dụng, mang lại sự thích thú và cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với những phản hồi tích cực từ phía thực khách về không gian sử dụng, vị chủ quán bar khá hài lòng với thành quả thiết kế và thi công vách ngăn vệ sinh mà đội ngũ nhân viên AVI mang đến cho người sử dụng.

Vách ngăn vệ sinh AVI - Chuyên thi công vách ngăn vệ sinh compact, MFC

 Bắt tay cùng AVI - Hãy yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như độ bền của vách ngăn vệ sinh - TẤM COMPACT HPL. Đặc biệt, với đội ngũ Thiết kế và thi công chuyên nghiệp, hùng hậu, AVI tự hào mang đến các sản phẩm tốt nhất từ VÁCH NGĂN VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL với nhiều chủng loại đa dạng về chất liệu, màu sắc, hoa văn…

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất!

---------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần Thương mại Xuât nhập khẩu AVI

Trụ sở chính: 45 Đường số 2, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0909. 900. 744 – Mr.Quang

E-mail: vachvesinhavi@gmail.com

 
Các tin khác