Vách ngăn vệ sinh văn phòng Saigon Pearl - BÁO GIÁ VÁCH VỆ SINH | CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL

 
Tin Tức

AVI nhanh chóng “CHINH PHỤC” hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH khu văn phòng SAIGON PEARL

Thi công vách ngăn vệ sinh compact cho tòa nhà văn phòng, cao ốc sang trọng, nhanh chóng và chất lượng

 

AVI sở hữu 1 đội ngũ thi công chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm VÁCH  NGĂN VỆ SINH chất lượng trong việc kết hợp vật liệu TẤM COMPACT HPL cùng bộ phụ kiện INOX 304, mang lại những cảm giác an tâm cho người sử dụng. Với tiêu chí hàng đầu là đem lại những giải pháp tối ưu trong thiết kế HỆ THỐNG VÁCH NGĂN VỆ SINH - AVI đã, đang và sẽ chinh phục các nhà đầu tư lẫn khách hàng sử dụng bằng niềm tin tuyệt đối về chất lượng sản phẩm công trình qua từng ngày.

 

vách ngăn vệ sinh avi

 

Được sự tin cậy của vị chủ đầu tư về chất lượng, thẩm mỹ cũng như tác phong chuyên nghiệp – AVI đã ký kết hợp đồng thi công HỆ THỐNG VÁCH NGĂN VỆ SINH thành công cho Văn phòng Saigon Pearl số 92 nguyễn hữu cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM. Với mong muốn xây dựng một hệ thống nhà vệ sinh hiện đại, đạt chuẩn và tối giản trong phong cách thiết kế để phù hợp với sự năng động của không gian làm việc văn phòng. AVI đã tư vấn cho vị chủ đầu tư vật liệu VÁCH NGĂN NHÀ VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL màu ghi sang trọng và tinh tế dễ dàng phối hợp trên nền tường gạch truyền thống với màu kem nhã nhặn.

 

TẤM COMPACT HPL là vật liệu hiện đại dễ dàng lặp đặt và thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe về vẻ đẹp và chất lượng sử dụng. Đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi chủ đầu tư muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo được nét mới lạ phá cách bằng thiết kế hệ thống VÁCH NGĂN NHÀ VỆ SINH theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự bền bỉ và chắc chắn do bộ khung và phụ kiện INOX 304 đi kèm sẽ làm hài lòng chủ đầu tư và người sử dụng khó tính nhất .

 

Với khối lượng thi công khoảng 500m2, đội ngũ thi công chuyên nghiệp của AVI đã làm việc ngày đêm với sự tận tâm và nhiệt huyết yêu nghề của mình. Công trình VÁCH NGĂN VỆ SINH – VĂN PHÒNG Saigon Pearl đã được đưa vào sử dụng sớm hơn thời gian quy định trong hợp đồng. AVI nhận được lời khen ngợi và sự hài lòng tuyệt đối từ phía nhà đầu tư Saigon Pearl bởi không gian hiện đại – trẻ trung – sang trọng gói gọn trong 1 diện tích nhỏ mà còn tạo được nét đẹp sắc sảo riêng không trộn lẫn với bất kỳ vật liệu nào. Đây chính là thành quả lao động sáng tạo và miệt mài của đội ngũ nhân viên AVI trên con đường chinh phục các công trình thi công hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH dù lớn hay nhỏ, phấn đấu với mục tiêu trong năm 2017 – AVI sẽ trở thành cái tên luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn và nhắc đến. 

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất!

---------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần Thương mại Xuât nhập khẩu AVI

Trụ sở chính:45 Đường số 2, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0909. 900. 744 – Mr.Quang

E-mail: vachvesinhavi@gmail.com

 
Các tin khác