Vách ngăn vệ sinh Văn phòng ASCOTT WATERFRONT - BÁO GIÁ VÁCH VỆ SINH | CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL

 
Tin Tức

Trải nghiệm “SANG TRỌNG - TINH TẾ” với hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH AVI tại ASCOTT WATERFRONT SAIGON

Tọa lạc ngay số 1 – 1A Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Ascott Waterfront SaiGon sở hữu một vị trí vàng vô cùng đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm “Thương Mại – Dịch Vụ – Giải Trí – Văn Hóa” bậc nhất trung tâm thành phố như (Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phố tài chính Việt Nam, Nhà thờ đức bà, Vincom Center, Nhà hát thành phố, Diamond Plaza…). Bên cạnh đó, tòa tháp còn sở hữu một phong cảnh hữu tình bên sông Sài Gòn cũng như 4 góc nhìn trọn vẹn Sài Gòn lộng lẫy về đêm.

VÁCH NGĂN VỆ SINH CAO ỐC VĂN PHÒNG

Tọa lạc ngay số 1 – 1A Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Ascott Waterfront SaiGon sở hữu một vị trí vàng vô cùng đắc địa ngay trung tâm Sài Gòn, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm “Thương Mại – Dịch Vụ – Giải Trí – Văn Hóa” bậc nhất trung tâm thành phố như (Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phố tài chính Việt Nam, Nhà thờ đức bà, Vincom Center, Nhà hát thành phố, Diamond Plaza…). Bên cạnh đó,  tòa tháp còn sở hữu một phong cảnh hữu tình bên sông Sài Gòn cũng như 4 góc nhìn trọn vẹn Sài Gòn lộng lẫy về đêm. 

vach-ngan-ve-sinh-van-phong

 

 

Với công năng chính là một khu phức hợp cung cấp các loại hình dịch vụ cao cấp, Ascott Waterfront SaiGon có tổng cộng 20 tầng dành riêng cho VĂN PHÒNG cho thuê hạng A, được thiết kế với kiến trúc sang trọng hiện đại, được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng đến từng đường nét và không gian nội thất dù là nhỏ nhất. Vì lẽ đó, chủ đầu tư dự án Ascott Waterfront SaiGon đã tin tưởng lựa chọn giải pháp VÁCH NGĂN VỆ SINH do chính AVI thiết kế và thi công. Họ hiểu rằng nếu công trình sở hữu đồng bộ 1 hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH hiện đại và độc đáo thì sẽ càng tôn vinh được vẻ đẹp đẳng cấp – sang trọng vốn có của tòa tháp.

 

AVI đã huy động toàn bộ đội ngũ nhân viên thiết kế - kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm để có thể phục vụ và đáp ứng 1 cách tốt nhất với yêu cầu từ phía chủ đầu tư. Với thời hạng một tuần để hoàn tất công trình có quy mô lớn này, đội ngũ thi công đầy tâm huyết đã hoàn thành trước thời hạn 1 ngày khiến cho phía chủ đầu tư hoàn toàn bất ngờ và kinh ngạc với tốc độ thi công nhanh chóng nhưng hiệu quả và chất lượng do đội ngũ thi công AVI mang lại là đáng kinh ngạc. Khi tận mắt chứng kiến 1 HỆ THỐNG VÁCH NGĂN VỆ SINH sử dụng vật liệu chính là TẤM COMPACT HPL màu ghi kết hợp với bộ khung và phụ kiện INOX 304 tạo nên 1 không gian hiện đại bậc nhất trên gam màu truyền thống gạch bông ấm cúng và sang trọng. Vị chủ đầu tư đã khen ngợi hết lời khi Hệ thống không gian vệ sinh trở nên thông thoáng – sạch sẽ - tiện nghi và dễ sử dụng hơn bao giờ hết với thiết kế vách ngăn là TẤM COMPACT HPL gọn nhẹ và đạt chuẩn quốc tế.

 

vach-ngan-ve-sinh-van-phong-1

 

TẤM COMPACT HPL là vật liệu hiện đại dễ dàng lặp đặt và thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ và chất lượng sử dụng. Đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi chủ đầu tư muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo được nét mới lạ phá cách bằng thiết kế hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự bền bỉ và chắc chắn do bộ khung và phụ kiện INOX 304 đi kèm sẽ làm hài lòng chủ đầu tư và người sử dụng khó tính nhất . 

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất!

---------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần Thương mại Xuât nhập khẩu AVI

Trụ sở chính: 03 Trần Hưng Đạo, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0909. 900. 744 – Mr.Quang

E-mail: vachvesinhavi@gmail.com

 
Các tin khác