VÁCH NGĂN VỆ SINH TRUNG TÂM HỘI NGHỊ – TIỆC CƯỚI - BÁO GIÁ VÁCH VỆ SINH | CUNG CẤP TẤM COMPACT HPL

 
Tin Tức

VÁCH NGĂN VỆ SINH TRUNG TÂM HỘI NGHỊ – TIỆC CƯỚI

VÁCH NGĂN VỆ SINH TRUNG TÂM HỘI NGHỊ – TIỆC CƯỚI - AVI Thi công vách ngăn vệ sinh Trung tâm hội nghị tiệc cưới, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tao nhã cho không gian nội thất.

VÁCH NGĂN VỆ SINH TRUNG TÂM HỘI NGHỊ – TIỆC CƯỚI

Với sự thuận lợi về địa điểm, kiến trúc sang trọng, lợi thế về không gian rộng rãi, thoáng mát và ấm cúng,  kết hợp với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, TRUNG TÂM HỘI NGHỊ – TIỆC CƯỚI MINH TƯỜNG là sự lựa chọn của không ít những đôi uyên ương muốn ghi dấu ấn hạnh phúc trong ngày trọng đại của Tình yêu hay mang đến sự thành công mỹ mãn cho các sự kiện quan trọng theo đúng yêu cầu của bạn. Vị chủ đầu tư với những trăn trở chu toàn trong một tiệc cưới hoàn hảo, mong muốn có 1 thiết kế hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH mới lạ - khác biệt và đạt chuẩn Châu âu đã tin tưởng tìm đến với AVI.

 

vách ngăn vệ sinh AVI

 

vách ngăn vệ sinh AVI

 

Theo phong cách tân cổ điển Châu Âu với sảnh cưới rộng thiết kế hiện đại nhưng không làm mất đi nét kiến trúc truyền thống. Vị chủ đầu tư khó tính mong muốn với diện tích 120m2 – Hệ thống phòng vệ sinh phải đạt được yêu cầu Độc đáo – Hiện đại – Thoáng mát.
 

vách ngăn vệ sinh AVI


Đáp ứng nhu cầu đề ra, Đội ngũ thiết kế AVI đã tư vấn 1 loại vật liệu mới trong thiết kế không gian nhà vệ sinh - Hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL với gam màu kem mang đến điểm nhấn nhẹ nhàng cho công trình nhưng không kém phần sang trọng khi được kết hợp với bộ phụ kiện INOX 304. Độ sáng bóng mờ ảo dưới ánh đèn do chất liệu INOX 304 mang lại cùng với hệ thống khung xương nâng đỡ VÁCH NGĂN VỆ SINH an toàn mang lại độ bền vững chắc theo thời gian. TẤM COMPACT HPL với gam màu kem sang trọng, tinh tế hòa quyện với màu trắng chủ đạo của công trình tạo sự hài hòa và thanh thoát cho không gian. Hệ thống công trình VÁCH NGĂN VỆ SINH do AVI thi công góp một phần không nhỏ mang lại sự thoải mái và cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

 

AVI-nhà thầu thi công vách ngăn vệ sinh chuyên nghiệp

 

Ngoài ra, khi nghiệm thu công trình, vị chủ đầu tư đánh giá khá cao về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao mà sản phẩm VÁCH NGĂN VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL do AVI cung cấp. Không những thế ông còn hài lòng khi biết về khả năng chống được mối mọt, ẩm thấp và đặc biệt là 100% không thấm nước của hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH mang lại cho không gian sử dụng.

 

 

VÁCH NGĂN VỆ SINH AVI


Lời khen ngợi và sự đánh giá cao từ nhà đầu tư là món quá lớn lao đối với đội ngũ thiết kế và thi công hệ thống VÁCH NGĂN VỆ SINH của AVI. Để có được thành quả như ngày hôm nay, họ đã chung sức cùng nhau trải qua những ngày làm việc hết công suất với mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng từ quý khách hàng. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy AVI ngày càng hoàn thiện hơn cho sự phát triển ngày càng mở rộng và khẳng định chính mình trong hạng mục thiết kế và thi công hệ thốngVÁCH NGĂN VỆ SINH – TẤM COMPACT HPL

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhất!

---------------------------------------------------------------------

Công ty Cổ phần Thương mại Xuât nhập khẩu AVI

Trụ sở chính: 45 Đường số 2, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0909. 900. 744 – Mr.Quang

E-mail: vachvesinhavi.com

 
Các tin khác